กระทู้ถามตอบ

กระทู้ที่ : 6519
ไม่ได้รับการแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวทางบัญชี ประมาณ 3 เดือน แล้ว
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พบปัญหาไม่ได้รับการแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวทางบัญชี ทั้งทาง website และ app mi saving มาประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ได้เปิดระบบแจ้งเตือนทุกอย่างแล้ว ลองเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ลง app ใหม่ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ทุกที ทุกเดือน จะต่องได้รับการแจ้งเตือน ไม่ต่ำกวาส 5-6 ครั้ง รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ รหัสสมาชิก 32505 .. ดรุณี สุขวัฒนาชัยกูล ขอบคุณค่ะ
คุณดรุณี
ตอบ 1

ความเห็นที่ 1
รับเรื่องแล้วครับสมาชิก รบกวนติดต่อผ่านช่องทางไลน์สหกรณ์นะครับ
คุณสอ.มม.     info@musaving.com
ร่วมแสดงความคิดเห็น