กระทู้ถามตอบ
กระทู้ที่ : 6519
ไม่ได้รับการแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวทางบัญชี ประมาณ 3 เดือน แล้ว
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
พบปัญหาไม่ได้รับการแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวทางบัญชี
ทั้งทาง website และ app mi saving มาประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ
ได้เปิดระบบแจ้งเตือนทุกอย่างแล้ว ลองเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ลง app ใหม่ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้
ทุกที ทุกเดือน จะต่องได้รับการแจ้งเตือน ไม่ต่ำกวาส 5-6 ครั้ง
รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ
รหัสสมาชิก 32505 .. ดรุณี สุขวัฒนาชัยกูล
ขอบคุณค่ะ
คุณดรุณี
ตอบ 1
ความเห็นที่ 1รับเรื่องแล้วครับสมาชิก รบกวนติดต่อผ่านช่องทางไลน์สหกรณ์นะครับคุณสอ.มม. info@musaving.com
ร่วมแสดงความคิดเห็น