Lean OPD Siriraj 4.0
โรงพยาบาลศิริราช ได้พัฒนาระบบการให้บริการผู้ป่วยนอก โดยการนำแนวคิด Lean มาประยุกต์ใช้ ตั้งแต่ปี 2551 ผสมผสานกับการใช้เทคในโลยี เพื่อมุ่งสู่ Lean OPD 4.0 และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเอื้อประโยชน์ในการบริการ เพื่อเพิ่มคุณค่าต่อผู้ใช้บริการในทุกมิติ ทั้งยังเพิ่มความสุขให้แก่บุคลากรในการปฏิบัติงาน
คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Keywords: ตัวอย่างการปรับปรุงกระบวนการ, การปรับปรุงกระบวนการให้บริการผู้ป่วยนอกด้วยเทคโนโลยี 4.0, การประยุกต์ใช้แนวคิด Lean