Lean OPD Siriraj 4.0

โรงพยาบาลศิริราช ได้พัฒนาระบบการให้บริการผู้ป่วยนอก โดยการนำแนวคิด Lean มาประยุกต์ใช้ ตั้งแต่ปี 2551 ผสมผสานกับการใช้เทคในโลยี เพื่อมุ่งสู่ Lean OPD 4.0 และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเอื้อประโยชน์ในการบริการ เพื่อเพิ่มคุณค่าต่อผู้ใช้บริการในทุกมิติ ทั้งยังเพิ่มความสุขให้แก่บุคลากรในการปฏิบัติงาน

คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Keywords: ตัวอย่างการปรับปรุงกระบวนการ, การปรับปรุงกระบวนการให้บริการผู้ป่วยนอกด้วยเทคโนโลยี 4.0การประยุกต์ใช้แนวคิด Lean