ขอแจ้งผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561 และขั้นตอนการดำเนินการต่อไป
ขอแจ้งผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561
และขั้นตอนการดำเนินการต่อไป
ตามที่ คณะฯ กำหนดให้มีการมอบรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561 ในงานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ประจำปี 2561 วันที่ 19 – 20 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมราชปนัดดาสิรินธร และโถงอาคารศรีสวรินทิรา ชั้น 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างคุณค่าในการพัฒนาคุณภาพงานประจำ และเสริมสร้างบรรยากาศของการคิด ริเริ่มสร้างสรรค์ รวมทั้งสร้างขวัญและกำลังใจ แก่หน่วยงานและผู้ปฏิบัติงานที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางาน ทำให้การพัฒนาคุณภาพของคณะฯ สามารถขับเคลื่อนสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ในการนี้ คณะกรรมการฯ ได้มีการประเมินและตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2560 เสร็จสิ้นแล้ว
“ขอแสดงความยินดีกับหน่วยงานของท่านที่ได้รับรางวัลฯ” ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561 พร้อมทั้ง download แบบฟอร์ม และเอกสารต่างๆ (เอกสาร 1-4) ได้ที่ website งานพัฒนาคุณภาพ www.si.mahidol.ac.th/th/division/soqd หนังสือเวียน e-Document ในหัวข้อ “ประกาศผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561” และส่งกลับมายังงานพัฒนาคุณภาพ ตึกอำนวยการ ชั้น 1 หรือ e-mail : siriraj.ha@gmail.com ภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 – 5 กรกฎาคม 2562 เพื่อจัดทำโล่ฯ และเช็คเงินรางวัลฯ พร้อมทั้งดำเนินการเตรียมพิธีในงานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ต่อไป
ประกาศผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561
ประเภทนวัตกรรมดีเด่น
ประเภทหน่วยงานดีเด่น
![]() ![]() |
||
![]() ![]() |
||
![]() ![]() |
แบบฟอร์มและเอกสารที่เกี่ยวข้อง (ขอความร่วมมือส่งภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 – 5 กรกฎาคม 2562) เพื่อจักได้ดำเนินการจัดพิมพ์โปสเตอร์ และจัดทำเงินรางวัลฯ ต่อไป
ขอบคุณค่ะ
1. แบบฟอร์มยืนยันการรับรางวัลโครงการติดดาว (เอกสาร 1)
2. ขั้นตอนการจัดทำโปสเตอร์นำเสนอผลงาน (เอกสาร 2)
![]() ![]() |
||
![]() ![]() |
||
![]() ![]() ![]() |
3. แบบฟอร์มยืนยันการเผยแพร่ผลงานแก่หน่วยงานภายใน-ภายนอกคณะฯ (เอกสาร 3)
4.การจัดทำหนังสือนวัตกรรมดีเด่นโครงการติดดาว ปี 2561
![]() ![]() |
||
![]() ![]() |
||
![]() ![]() ![]() |