งานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ประจำปี 2562 และขอแจ้งผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561
ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วม...งานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ประจำปี 2562
เรื่อง “Collaboration & Reformation for Siriraj Excellence and Sustainability: ความร่วมมือและปฏิรูปเพื่อศิริราชเป็นเลิศและยั่งยืน”
วันที่ 19 – 20 กันยายน 2562
ณ ห้องประชุมราชปนัดดาสิรินธร อาคารศรีสวรินทิรา ชั้น 1 และโถงอาคารศรีสวรินทิรา ชั้น 1-3
ทางงานพัฒนาคุณภาพขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้
1. กำหนดการงานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ประจำปี 2562
2. รายละเอียดการเข้าร่วมงานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ประจำปี 2562
- การจัดทำโปสเตอร์นำเสนอความก้าวหน้าด้านการพัฒนาคุณภาพงานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ประจำปี 2562
เอกสารประกอบการจัดทำโปสเตอร์
1.ข้อแนะนำการจัดทำโปสเตอร์นำเสนอความก้าวหน้าของหน่วยงาน ด้านการพัฒนาคุณภาพ (มิใช่เอกสารของโครงการติดดาว)
2. ขั้นตอนการทำ POSTER นำเสนอความก้าวหน้าของหน่วยงาน ด้านการพัฒนาคุณภาพ (มิใช่เอกสารของโครงการติดดาว)
3.รูปแบบการทำ Poster พร้อมจัดจะพิมพ์ (มิใช่เอกสารของโครงการติดดาว)
ขอแจ้งผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561 และขั้นตอนการดำเนินการต่อไป
ตามที่ คณะฯ กำหนดให้มีการมอบรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561 ในงานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ประจำปี 2561 วันที่ 19 – 20 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมราชปนัดดาสิรินธร และโถงอาคารศรีสวรินทิรา ชั้น 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างคุณค่าในการพัฒนาคุณภาพงานประจำ และเสริมสร้างบรรยากาศของการคิด ริเริ่มสร้างสรรค์ รวมทั้งสร้างขวัญและกำลังใจ แก่หน่วยงานและผู้ปฏิบัติงานที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางาน ทำให้การพัฒนาคุณภาพของคณะฯ สามารถขับเคลื่อนสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ในการนี้ คณะกรรมการฯ ได้มีการประเมินและตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2560 เสร็จสิ้นแล้ว
“ขอแสดงความยินดีกับหน่วยงานของท่านที่ได้รับรางวัลฯ” ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561 พร้อมทั้ง download แบบฟอร์ม และเอกสารต่างๆ (เอกสาร 1-4) ได้ที่ website งานพัฒนาคุณภาพ www.si.mahidol.ac.th/th/division/soqd หนังสือเวียน e-Document ในหัวข้อ “ประกาศผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561” และส่งกลับมายังงานพัฒนาคุณภาพ ตึกอำนวยการ ชั้น 1 หรือ e-mail : siriraj.ha@gmail.com ภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 – 5 กรกฎาคม 2562 เพื่อจัดทำโล่ฯ และเช็คเงินรางวัลฯ พร้อมทั้งดำเนินการเตรียมพิธีในงานมหกรรมคุณภาพ (Quality Fair) ต่อไป
ประกาศผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561
ประเภทนวัตกรรมดีเด่น
ประเภทหน่วยงานดีเด่น
1. นง.3 - หน่วยงานดีเด่นแพลตินั่ม ประจำปี 2561 | ||
2. นง.2 - หน่วยงานดีเด่นดาวทอง ประจำปี 2561 | ||
3. นง.1 - หน่วยงานดีเด่น ประจำปี 2561 |
แบบฟอร์มและเอกสารที่เกี่ยวข้อง (ขอความร่วมมือส่งภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 – 5 กรกฎาคม 2562) เพื่อจักได้ดำเนินการจัดพิมพ์โปสเตอร์ และจัดทำเงินรางวัลฯ ต่อไป
ขอบคุณค่ะ
1. แบบฟอร์มยืนยันการรับรางวัลโครงการติดดาว (เอกสาร 1)
2. ขั้นตอนการจัดทำโปสเตอร์นำเสนอผลงาน (เอกสาร 2)
2.1 ขั้นตอนการจัดทำโปสเตอร์นวัตกรรม ประจำปี 2561 | ||
2.2 รูปแบบโปสเตอร์นำเสนอผลงานนวัตกรรม ประจำปี 2561 | ||
เอกสาร 2 - ขั้นตอนและวิธีการจัดทำโปสเตอร์ ประจำปี 2561 |
3. แบบฟอร์มยืนยันการเผยแพร่ผลงานแก่หน่วยงานภายใน-ภายนอกคณะฯ (เอกสาร 3)
4.การจัดทำหนังสือนวัตกรรมดีเด่นโครงการติดดาว ปี 2561
4.1 คำชี้แจง ประจำปี 2561 | ||
4.2 แบบฟอร์มการจัดทำหนังสือนวัตกรรม (A-D) ประจำปี 2561 | ||
4.3 แบบฟอร์มการจัดทำหนังสือนวัตกรรม (E-F) ประจำปี 2561 |
ประกาศผลการตัดสินรางวัลโครงการติดดาว ประจำปี 2561
ประเภทนวัตกรรมดีเด่น
ประเภทหน่วยงานดีเด่น
1. นง.3 - หน่วยงานดีเด่นแพลตินั่ม ประจำปี 2561 | ||
2. นง.2 - หน่วยงานดีเด่นดาวทอง ประจำปี 2561 | ||
3. นง.1 - หน่วยงานดีเด่น ประจำปี 2561 |
แบบฟอร์มและเอกสารที่เกี่ยวข้อง (ขอความร่วมมือส่งภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 – 5 กรกฎาคม 2562) เพื่อจักได้ดำเนินการจัดพิมพ์โปสเตอร์ และจัดทำเงินรางวัลฯ ต่อไป
ขอบคุณค่ะ
1. แบบฟอร์มยืนยันการรับรางวัลโครงการติดดาว (เอกสาร 1)
2. ขั้นตอนการจัดทำโปสเตอร์นำเสนอผลงาน (เอกสาร 2)
2.1 ขั้นตอนการจัดทำโปสเตอร์นวัตกรรม ประจำปี 2561 | ||
2.2 รูปแบบโปสเตอร์นำเสนอผลงานนวัตกรรม ประจำปี 2561 | ||
เอกสาร 2 - ขั้นตอนและวิธีการจัดทำโปสเตอร์ ประจำปี 2561 |
3. แบบฟอร์มยืนยันการเผยแพร่ผลงานแก่หน่วยงานภายใน-ภายนอกคณะฯ (เอกสาร 3)