หน่วยรับแจ้งปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ (IT Helpdesk)
เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านข้อมูลและแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ให้กับผู้ใช้งาน ภายในคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมถึงดำเนินการติดตามการแก้ไขปัญหาไปยังหน่วยงานอื่น ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กับผู้ใช้งาน จนเสร็จสิ้นขั้นตอนการให้บริการ
เวลาทำการของ IT Helpdesk
>>> วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 07.30 - 16.30 น.
** ช่วงนอกเวลาทำการ ทีม Support Client จะเป็นผู้ทำหน้าที่รับแจ้งปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ **
ข้อชี้แจงการให้บริการของฝ่ายสารสนเทศ เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติร่วมกัน ทั้งคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ตามที่ได้เคยมีประกาศ ดังนี้
1. ฝ่ายสารสนเทศขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้ดำเนินการเคลื่อนย้าย เชื่อมต่อหรือรื้อถอนระบบสารสนเทศของคณะฯ โดยขอให้ภาควิชา / หน่วยงานที่มีความจำเป็นแจ้งความประสงค์เข้ามายังฝ่ายสารสนเทศให้ทราบล่วงหน้าผ่านระบบ e-document และไม่ดำเนินการเองโดยพลการเด็ดขาด
2. ฝ่ายสารสนเทศไม่อนุญาตให้ภาควิชา / หน่วยงานติดตั้งอุปกรณ์ที่ภาควิชา / หน่วยงานจัดหามาเอง ที่ไม่มีเลขครุภัณฑ์ของคณะฯ และ / หรือไม่มีเลข SAP นำมาเชื่อมต่อกับระบบสารสนเทศของคณะฯ
3. ทั้งนี้หากพบการละเมิดหรือพยายามละเมิดต่อข้อกำหนดการใช้งานระบบสารสนเทศของคณะฯ ท่านอาจจะไม่ได้รับความสะดวกในการทำงาน หรือ มีบทลงโทษตามระบียบคณะฯ
อ้างอิง ศธ0517.0731/วสท.55 , ศธ 0517.071/Eวสท1485/2561