แนะนำ-เสนอแนะ

กระทู้ที่ : 3187
การบริการแย่ของพนักงานหญิงส่วนหน้า

ขอแสดงความคิดเห็น การบริการของพนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์มหิดล วิทยาเขตศาลายา ที่ไม่มีวาทศิลป์กับผู้ให้บริการ การพูดจา  น้ำเสียง การแสดงกิริยา การที่ดิฉันมาสมัครสมาชิกสหกรณ์ก็เพื่อประโยชน์และการออมทรัพย์ที่ดี ตามที่นโยบายสหกรณ์มีไว้เพื่อประชาชน และการที่สหกรณ์มีขึ้นมาได้ก็เพราะการออมทรัพย์ของประชาชน ข้าราชการ พนักงาน ใช่หรือไม่ ดังนั้น จึงอยากให้มีความรู้สึกที่ดีต่อกันขอให้พนักงานมีมารยาทที่ดีแก่ผู้ที่มาติดต่อ ไม่ว่าจะออมทรัพย์ เปิดบัญชี ฯ ขอให้แสดงกิริยาที่ดีกว่านี้ หลายครั้งที่ไปติดต่อ เจอพนักงานหน้าบึ้งตึง ถามอะไรก็อธิบายไม่ได้ หรือไม่อยากอธิบายก็ไม่ทราบ ทุกครั้งๆ ท่าทางเหมือนดูถูกผู้ใช้บริการเหมือนกับว่าผู้ใช้บริการโง่ ไม่ทราบอะไร ถามหน่อยน่ะค่ะ ถ้าหากเป็นข้าราชการผู้สูงอายุเขาไม่ได้มา Search หาข้อมูลเองในเว็บอย่างนี้ คุณพนักงานจะถือว่าเขาเป็นคนโง่ใช่หรือไม่ค่ะ งานนี้เป็นงาน Service เชื่อว่าพนักงานทุกคนถูกอบรม มาอย่างดีทุกคนจากองค์กร ดังนั้นขอให้พิจารณาตัวเองค่ะว่า คุณพนักงานลืมไปหรือเปล่าค่ะว่า ตอนคุณสอบและผ่านรอบสัมภาษณ์มา คุณผ่านมาได้อย่างไร คุณให้คำมั่นต่อการบริการอย่างไร หากคุณไม่พร้อมจะทำงานตำแหน่งนี้โปรด สละตำแหน่ง อย่าเอาเงินเดือนประชาชนไปเล่นๆ แต่ละเดือน มีคนที่ดีๆ เก่งๆ มีความเป็น Service mind มากกว่าคุณ อยากเข้ามาทำงานที่นี่ ค่ะ ขอโทษน่ะค่ะ "ปลาตายตัวเดียว เหม็นไปทั้งข้อง" ถามอะไรควรให้ข้อมูลได้ และอย่าย้อนถามอีกว่าลูกค้า เปิดบัญชีวันไหน หักบัญชีเมื่อไร มีชื่อ มีเลขที่เปิดส่งให้แล้ว จะย้อนถามอะไรอีก ใช้คอมเป็นไหม ออนไลน์ไม่ใช่เหรอ ประวัติลูกค้าทุกคนอยู่ในมือท่าน แล้วท่านยังโง่กว่า ผู้ใช้บริการที่ท่านดูถูกอีก แย่ค่ะ แย่มาก เพื่อนๆ ในที่ทำงานก็บอกกันมาหลายคนตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนั้น จนเจอกับตัวเอง และก็เจอทุกครั้งที่มาติดต่อ ไม่ได้รับการบริการที่ดีจากพนักงานหญิงเลย จึงมีความรู้สึกเหมือนเรามาขอเงินคุณใช้ ทั้งที่ฉันเอาเงินมาให้คุณแท้ๆ แย่ ขอให้ปรับปรุงด่วน หากยังเจอการบริการที่ห่วยแตกอีก ดิฉันจะนำผู้ที่เจอปัญหาแบบเดียวร้องเรียนท่านจนถึงที่สุด ดังนั้นจึงขอให้ท่านไปอบรมพนักงานของท่านด่วน เหลือจะทน..

คุณwiwirn
ตอบ 0