แนะนำ-เสนอแนะ
กระทู้ที่ : 1181
การบริการของพนักงาน
ดิฉันต้องการสอบถามรายละเอียดในการเป็นสมาชิกของสหกรณ์ โดยได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ และแสดงกิริยาที่ไม่พอใจ โดนการตัดบทและไม่อธิบาย รวมถึงการใช้น้ำเสียงที่ไม่ดี จึงอยากขอความร่วมมือให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านมีความเต็มใจในการบริการให้มากกว่านี้ (เพราะจริงๆแล้วเราก็ไม่อยากรบกวนหรือไม่อยากถามหรอกค่ะ เพราะเกรงใจ แต่ในเมื่อเราไม่เข้าใจจริงๆจึงอยากสอบถามเพิ่มเติม) ถ้าไม่อยากให้บริการจริงๆก็ไม่ต้องมาทำหน้าที่นี้นะค่ะ ควรจะให้คนที่อยากทำเข้ามาทำแทน ให้คุ้มกับเงินเดือนที่ได้รับ และพนักงานควรจะมี service mind ให้มากกว่านี้นะค่ะ ควรมีมารยาทกับผู้ใช้บริการบ้าง ถ้าคุณโดนแบบนี้คุณจะรู้สึกอย่างไร ให้กลับไปคิดบ้าง
คุณservice mind
ตอบ 0