ขอเชิญร่วมงานวิชาการ Quality Conference
เรื่อง บริการให้ได้ใจ แล้วใครได้ (Patient Experience Management)
งานพัฒนาคุณภาพ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ขอเชิญบุคลากรชาวศิริราชเข้าร่วมการประชุมวิชาการคุณภาพ (Quality Conference) ครั้งที่ 2/2560 เรื่อง บริการให้ได้ใจ แล้วใครได้ (Patient Experience Management)” ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13.00 - 15.00 น. ณ ห้องประชุมราชปนัดดาสิรินธร อาคารศรีสวรินทิรา ชั้น 1
วัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรในคณะฯ รู้จักหลักการและประโยชน์ของการจัดการประสบการณ์ (Patient Experience Management) รวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตัวอย่างที่ทำได้ดีในเชิงระบบ และบุคคล และสามารถนำไปใช้ประโยชน์โดยถอดบทเรียนจากเรื่องเล่า ปรับเปลี่ยนตนเองใน 4 มิติ คือ สร้างแรงจูงใจ ปรับทัศนคติ แสดงออกด้วยพฤติกรรมเพื่อบริการให้ได้ใจผู้รับบริการ และเพิ่มขีดความสามารถของตนเอง
13.00 – 13.10 น. พิธีเปิด
โดย คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
13.10 – 13.50 น. แนวคิดและหลักการ “การจัดการประสบการณ์ (Patient Experience Management)”
โดย ผศ. นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช
13.50 – 14.50 น. ประยุกต์ใช้หลักการในการบริการผู้ป่วยนอกและการบริการผู้ป่วยคลินิกพิเศษ
โดย นางชไมพร เจริญไกรกมล หัวหน้างานการพยาบาลตรวจรักษาผู้ป่วยนอก
นางนภาพร พูนพัฒนสุข หัวหน้างานคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ
ผู้ดำเนินการอภิปราย : นางน้องนุช ภูมิสนธิ์ หัวหน้างานบริหารจัดการความเสี่ยง
14.50 – 15.00 น. สรุป และพิธีปิด
โดย รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ

