ขอเชิญร่วมงานวิชาการ Quality Conference
เรื่อง บริการให้ได้ใจ แล้วใครได้ (Patient Experience Management)

งานพัฒนาคุณภาพ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ขอเชิญบุคลากรชาวศิริราชเข้าร่วมการประชุมวิชาการคุณภาพ (Quality Conference) ครั้งที่ 2/2560  เรื่อง บริการให้ได้ใจ แล้วใครได้ (Patient Experience Management)”  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13.00 - 15.00 น. ณ ห้องประชุมราชปนัดดาสิรินธร อาคารศรีสวรินทิรา ชั้น 1

วัตถุประสงค์   เพื่อให้บุคลากรในคณะฯ รู้จักหลักการและประโยชน์ของการจัดการประสบการณ์ (Patient Experience Management) รวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตัวอย่างที่ทำได้ดีในเชิงระบบ และบุคคล และสามารถนำไปใช้ประโยชน์โดยถอดบทเรียนจากเรื่องเล่า ปรับเปลี่ยนตนเองใน 4 มิติ คือ สร้างแรงจูงใจ ปรับทัศนคติ แสดงออกด้วยพฤติกรรมเพื่อบริการให้ได้ใจผู้รับบริการ และเพิ่มขีดความสามารถของตนเอง

     13.00 – 13.10 น.  พิธีเปิด
                                    โดย คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
     13.10 – 13.50 น.  แนวคิดและหลักการ “การจัดการประสบการณ์ (Patient Experience Management)”
                                    โดย ผศ. นพ.วิศิษฎ์  วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช
     13.50 – 14.50 น.  ประยุกต์ใช้หลักการในการบริการผู้ป่วยนอกและการบริการผู้ป่วยคลินิกพิเศษ
                                    โดย นางชไมพร  เจริญไกรกมล   หัวหน้างานการพยาบาลตรวจรักษาผู้ป่วยนอก 
                                            นางนภาพร  พูนพัฒนสุข     หัวหน้างานคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ                    
                                    ผู้ดำเนินการอภิปราย : นางน้องนุช  ภูมิสนธิ์ หัวหน้างานบริหารจัดการความเสี่ยง
     14.50 – 15.00 น.  สรุป และพิธีปิด
                                    โดย  รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ